Người dùng nước tại TP.Đà Nẵng tham gia chuyển đổi số, đăng ký Zalo với Công ty CP cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) có cơ hội trúng thưởng voucher 500.000 đồng.
Dawaco cùng Sở Công thương TP.Đà Nẵng công bố kết quả quay số trúng thưởng dành cho khách hàng tham gia chương trình chuyển đổi số.
Trước đó, Dawaco triển khai đến khách hàng đăng ký Zalo để thực hiện các giao dịch theo định hướng đẩy mạnh chuyển đổi số của TP.Đà Nẵng.
Khách hàng chuyển đổi số có cơ hội trúng thưởng các voucher trị giá 500.000 đồng, chương trình kéo dài từ tháng 5 đến hết tháng 12.2023.
Dawaco cùng Sở Công thương TP.Đà Nẵng công bố kết quả quay số trúng thưởng dành cho khách hàng tham gia chương trình chuyển đổi số.
Trước đó, Dawaco triển khai đến khách hàng đăng ký Zalo để thực hiện các giao dịch theo định hướng đẩy mạnh chuyển đổi số của TP.Đà Nẵng.
Khách hàng chuyển đổi số có cơ hội trúng thưởng các voucher trị giá 500.000 đồng, chương trình kéo dài từ tháng 5 đến hết tháng 12.2023.
Đại diện Phòng Quản lý thương mại (Sở Công thương) giám sát chương trình quay số. |
Đến nay, Dawaco đã xác định được 30 khách hàng may mắn để trao thưởng đợt 1 với tổng giá trị giải thưởng 15 triệu đồng.
Theo Dawaco, trước xu thế chuyển đổi số, việc đăng ký mã khách hàng tiêu thụ nước, giao dịch qua Zalo giúp khách hàng thuận tiện nhận thông báo tiền nước định kỳ hằng tháng thay cho các hình thức truyền thống trước đây.
Khách hàng cũng chủ động tra cứu, quản lý mức tiêu thụ nước hằng tháng hiệu quả, thanh toán trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng 24/7, được hỗ trợ các dịch vụ cấp nước kịp thời.
Đến nay, đã có 219.924 khách hàng trên tổng số 318.892 khách hàng của Dawaco đăng ký Zalo, chiếm tỷ lệ 70% trong thời gian ngắn.
Ông Trần Phước Thương, Phó tổng giám đốc Dawaco, cho biết đơn vị tập trung công tác chuyển đổi số trong đó chú trọng mục tiêu chăm sóc khách hàng. Việc chuyển đổi đăng ký qua Zalo ngày càng phổ biến và tiện lợi cho người dùng, tỷ lệ đăng ký nhanh cho thấy khách hàng rất quan tâm đến chuyển đổi số.
Trong thời gian đến, Dawaco tiếp tục dành nhiều ưu đãi cho khách hàng sớm hưởng ứng công tác chuyển đổi số, giao dịch điện tử, mở rộng từ khu vực trung tâm ra các địa phương ngoại ô.
Ông Đỗ Như Hồng Quân, đại diện Phòng Quản lý thương mại (Sở Công thương TP.Đà Nẵng), đánh giá cao và đề nghị Dawaco ngày càng có nhiều chương trình hướng đến khách hàng, khuyến khích đẩy mạnh chuyển đổi số để tăng thêm các tiện ích, phục vụ tốt hơn các quyền lợi khách hàng.
Theo Dawaco, trước xu thế chuyển đổi số, việc đăng ký mã khách hàng tiêu thụ nước, giao dịch qua Zalo giúp khách hàng thuận tiện nhận thông báo tiền nước định kỳ hằng tháng thay cho các hình thức truyền thống trước đây.
Khách hàng cũng chủ động tra cứu, quản lý mức tiêu thụ nước hằng tháng hiệu quả, thanh toán trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng 24/7, được hỗ trợ các dịch vụ cấp nước kịp thời.
Đến nay, đã có 219.924 khách hàng trên tổng số 318.892 khách hàng của Dawaco đăng ký Zalo, chiếm tỷ lệ 70% trong thời gian ngắn.
Ông Trần Phước Thương, Phó tổng giám đốc Dawaco, cho biết đơn vị tập trung công tác chuyển đổi số trong đó chú trọng mục tiêu chăm sóc khách hàng. Việc chuyển đổi đăng ký qua Zalo ngày càng phổ biến và tiện lợi cho người dùng, tỷ lệ đăng ký nhanh cho thấy khách hàng rất quan tâm đến chuyển đổi số.
Trong thời gian đến, Dawaco tiếp tục dành nhiều ưu đãi cho khách hàng sớm hưởng ứng công tác chuyển đổi số, giao dịch điện tử, mở rộng từ khu vực trung tâm ra các địa phương ngoại ô.
Ông Đỗ Như Hồng Quân, đại diện Phòng Quản lý thương mại (Sở Công thương TP.Đà Nẵng), đánh giá cao và đề nghị Dawaco ngày càng có nhiều chương trình hướng đến khách hàng, khuyến khích đẩy mạnh chuyển đổi số để tăng thêm các tiện ích, phục vụ tốt hơn các quyền lợi khách hàng.